20 phút tập luyện mỗi ngày, con đạt chiều cao lý tưởng

20 phút tập luyện mỗi ngày, con đạt chiều cao lý tưởng

Tập luyện thể thao mỗi ngày vừa giúp bé nâng cao sức khỏe, vừa là cách cải thiện chiều cao hiệu quả. Bố mẹ hãy hướng dẫn và cùng con chơi những bài tập thể thao dưới đây nhé.

Yoga

Yoga là một bài tập phát triển chiều cao hiệu quả trong nhiều thế kỷ. Yoga là một cách an toàn, dễ dàng, giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả. Chiều cao của con bạn phụ thuộc vào hormone tăng trưởng của chúng. Các tư thế yoga sẽ khiến tâm trí của các bé được thoải mái, tránh sự lo lắng, thư giãn cơ thể, từ đó hormone tăng trưởng sẽ bắt đầu hoạt động tốt hơn.

Các động tác tăng chiều cao trong yoga mà các bé nên thực hiện bao gồm: Surya Namaskara, Tadasana, Vrikshasana, Sukhasana và Paschimottanasana.

Nhảy dây

Nhảy dây không chỉ đơn thuần là một trò chơi giải trí mà còn là một giải pháp trị liệu cho sự trăng trưởng thể chất ở trẻ em. Các động tác nhảy dây giúp cơ thể của con bạn căng ra và từ đó chiều cao của các bé sẽ được cải thiện. Thường xuyên tập bài tập tăng chiều cao cho trẻ này còn giúp thúc đẩy tuyến yên tiết nhiều hormone tăng trưởng và tăng lưu thông máu trong cơ thể con bạn.

Bài tập dãn cơ

Bài tập dãn cơ rất có lợi cho việc kéo dài cột sống của con bạn. Không chỉ vậy, nó còn giúp giảm căng cơ, cải thiện sự linh hoạt của các khớp, tăng lưu lượng và tuần hoàn máu, giảm đau cơ, thư giãn trí óc,…Tập luyện bài tập dãn cơ thường xuyên rất có lợi cho việc tăng chiều cao của trẻ.

Bơi lội

Bơi lội là một môn thể thao phổ biến nhất hiện nay, nhất là đối với trẻ em. Bơi lội giúp loại bỏ lượng calo dư thừa, kích thích tất cả các cơ trong cơ thể. Hơn thế, nó cũng làm tăng sức mạnh cốt lõi của cơ thể trẻ. Chính vì thế, chúng được thêm vào danh sách bài tập thể dục tăng chiều cao cho trẻ em này của chúng tôi.

Uốn cong về phía trước

Đứng thẳng và sau đó dần dần uốn cong về phía trước chạm vào sàn nhà mà không uốn cong đầu gối có thể kéo căng cơ bắp và cột sống của con bạn sẽ giúp tăng chiều cao của chúng.

Chạy bộ hàng ngày

Chạy là một bài tập cường độ cao, bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thử sức. Chạy bộ thường xuyên không chỉ giúp con bạn phát triển chiều cao mà còn giúp tăng sức mạnh thể chất. Nó rất tốt cho gân, cơ, các khớp và ngăn ngừa thương tích cho các bộ phận cơ thể này. Cùng bé chạy mỗi ngày là cách để cải thiện sức khỏe và cả chiều cao của bạn đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *